Wednesday, November 26, 2008

KARMA KAY MARLON... KARMA KAY WILS

Natanggal na sa wakas si Marlon 'Guinea Pig' Carmen sa isla!

Hindi nga umubra ang paninindak niya sa Tribal Council.

Gusto ko siyang kunan ng litrato-- for the sake ng aking blog... pero nang humingi ako sa kanya ng pahintulot-- si Marlon na rin mismo ang nagyaya sa akin na bakit hindi na kaming dalawang magkasama?

Hayan tuloy, wala na akong kredibilidad... sabi ko, galit ako kay Marlon pero heto... magkasama kami sa pic.

Syanga pala, alin ang mas gusto nyong Marlon... ngayon o yung huling pic niya sa isla?

1 comment:

p0kw4ng said...

i hate him din...pero sabi ng friend ko na fan ng survivor US..ganyan daw talaga ang laro na yan..yang mga style daw ni marlon ang nagtatagal sa isla..sabi ko kahit na magaling sya..ayaw ko pa din sa kanya,hihihi