Sunday, December 28, 2008

NOW, A SELF-CONFESSED TOPMAN FAN!?!



Just early this month, I saw this pair of pants from the TOPMAN shop in Robinson's Galleria. It looks good to me hehe, I believe!

Though it's quite expensive for a not-well-to-do-guy like me but had just received naman our Christmas bonus [hahaha], I still bought it!

From that day on, I became a TOPMAN fan hehe

Bumili na rin ako ng belt, may kamahalan din asus!


Nakakalula talaga ang presyo dun... even my most favorite accessories- ties and scarves.

I am not a brand-conscious naman sa pananamit.

Ang importante sa akin, gusto ko at alam kong komportable ako sa isusuot ko.

At saka sa liit ko, nahihirapan talaga akong maghanap ng damit that will help me stand out [syet!-- tumayo nang tuwid!]

Mga kasundo ko rito so far, bukod sa TOPMAN, ay ang BNY at RRJ. Yang dalawang iyan ay swak din sa aking budget.

Problema ko lang, mas inclined sila sa hiphop design at tinadtaran ng burda!

Pwede na rin ang Penshoppe at Oxygen... kaso may kamahalan na sila nang kaunti pero halos 'di nalalayo sa style ng BNY at RRJ.

BAck to the topic-- TOPMAN, I frequently visits its Galle shop these days kahit wala pa ako pambili hahaha

I just can't stop staring at their goods dahil alam kong marami dun ay bagay sa akin!

At biruin nyo, though U.K.-based ang TOPMAN, nakapaglalabas din sila ng mga small size na swak sa mga Pinoy... di gaya ng isang Pinas-originated clothing company na mas maraming large size pa ang pino-produce na hindi naman tipikal for most number of our kababayan. [Don't worry, tinatangkilik ko rin naman ang clothing line na ito. Clue? Be-lat nyo, wag na... madaling hulaan e]

No comments: