Friday, November 23, 2007

Inggit sa Bora

Bigla naman akong nainggit kay Vlad at Jeco sa pagbabakasyon nila sa Boracay last November 16 at nitong 18th umuwi.

Actually, yang dalawa, libangan nila ang 'out-of-town' lalo na si Jeco.

Siguro nahalata nila na naiinggit ako kaya alukan ba naman ako na sumama sa Camiguin sa darating na Holy Week next year.

Eh sa totoo lang ang gusto ko ay sa Bora.

Camiguin kasi, although may beach din-- kaso medyo solemn ang magiging atmosphere.

Mas inclined ako sa party mood....

Mmmm... anyway, bakit ko pa nga ba pinag-iisipan...eh, tiyak namang wala akong budget.

Hayyy

1 comment:

Anonymous said...

Ayos wils! Lagyan mo rin ng video blog. Thanks for linking my radio.
At wag ka mainggit kina jheco at vlad, makakabakasyon ka rin. Malay mo, as Americans say it... accross the pond pa ... EUROPE! Saka dapat ay ikaw ang mas kainggitan dahil mabuti kang anak ... yan ay sabi ng parents mo. Hahaha. E si vlad puro gastos alam (joke) Hehehe.