Saturday, December 27, 2008

KASEY [reposted]


Last October, I bought this pair of eyeglasses sa department store sa MegaMall.

Costs around Php200, ang 'Kasey' eyeglasses ay talagang astig sa style nya... ang mag-ala-transformer hehe

Paano ba naman kasi, nafo-fold mo ang frame nito!

Convenience?!?
Wala nang dahilan para tamarin kang bitbitin ang salamin mo sa mga lakad mo nang dahil lang sa ayaw mo laging isuot iyon o dahil sa nadya-dyahe ka sa laki ng case nito.


Ang Kasey ang ginagamit ko ngayon.

Pinalitan ko lang ang lens. Syempre, dapat may grado kasi.

Inabot naman ako ng Php2,000 for the lens... sumatutal, kasama ang 'Kasey'-- Php2,200 lang ang nagastos ko. Nakatipid na ako sa frame, maporma pa ang aking dating hehehe.

And take note, ma-style din ang case ng eyeglasses ko.

No comments: