Tuesday, February 19, 2008

6 YEARS NA AKO...

Malaki nga siguro kung iisipin na magaganda ang mga biyayang nakukuha ko pag sumapit ang February.

February 2002, about two months before my graduation, nang kunin ako for OJT sa isang AM radio station kung saan doon ako nag-practicum.

February 19, 2003- nang sabihan ako tungkol sa isang 'hiring' na nasa loob din ng compound wherein the radio station na pinaglilingkuran situated.

Agad naman akong natanggap... at nandito pa rin ako.

Yep, 6 years ago... marami rin akong binunong trabaho, nilagareng raket... muntik ko na ngang makalimutan ang petsa na ito.

Kung nasaan man ako ngayon, dahil iyon sa mga tumulong at nagtiwala sa akin.
Maraming salamat....

Above all ay kay GOD syempre at sa CompaƱero Family.





THANK YOUs

my BB Family:
Dindo Bellosillo
Rommel Seva
Kuya Fernan Gulapa
Kuya Raul Virtudazo
Don Manolo Favis
Gay Grepo
Shirley Escalante
Mr. CariƱoso
Mr. Ragas at sa kanyang P.A. [nakalimutan ko na ang pangalan]
Kapitan Andoy
Ka Rene Sta.Cruz
Yung sa Technical [naku, nakalimutan ko na rin pangalan nyo]
Nimfa Regado-Ravelo
Weng Salvacion
Kuya Roque
Carlo Mateo
Rhia Valenzuela
sa lahat-lahat ng di ko nabanggit...sensya na...pero mahal ko pa rin kayo.
May utang pa pala ako sa nyo hehe

Thank you rin sa 1-week-experience sa RMN Bombo Radyo dyan sa Ugong, Pasig.

Ma'am Michelle Seva
Ma'am Rikki Escudero
Ping Restor
Kuya Alvin [last work nya ay as EP]
Joy Garcia [nasa abroad na sya]
Kuya Rodney [nasa entertainment na]

Kay Ate Jonah, na naging trainer ko during my practicum sa isang docu-drama noong 2001. Makakatrabaho ko pa rin pala siya until now.

Syempre, sa aking mga bossing [Ate AC at Ate Jean]....

sa mga present co-worker/ colleague ko...ang dami nyo, di ko na kayo iisa-isahin baka may magtampo pa pag nakalimot ako hehe.

dami ko utang, grabe!

Don't worry, sa 7th anniv ko [kung tatagal pa ako]... magbabayad na ako hopefully hehe

Teka, ano raw wish ko?

Mmmm. syempre, magtagal pa sana ako sa trabaho para makapag-ipon na ako...
meron na rin sanang lovelife bwehehe

I am also looking for 'growth' bwahaha

No comments: