Tuesday, November 13, 2007

Mismo sa Taytay

Gym dapat ako kahapon pero sa SM Taytay ang bagsak ko.

Niyaya kasi ako nina Ate Belen, Froi, Marie, Neth at Josie... parang mga nanay ko na sila but the same time, friends at ka-gym.

Wala kasi si Kuya GB sa gym na mas komportable akong mag-spot for me kung chest exercise. That day, sa chest nga ako.

Anyway, mula sasakyan hanggang pagdating sa mall, umaatikabong daldalan at kulitan ang pinaggagawa namin.

Medyo nailang din ako at first, ako lang ang lalaki at pinakabata haha...

Parang weird ano? Then you'll see me sharing laughs with them.

ammm...

pero ano ngayon?

Masaya kami at least hehe.

Ano na nga ba ang pinagku-kwentuhan namin?
Sex.

Saan natapos? Sex!

Hindi man lang ba nalihis? eh, si ate Marie lang naman ang nagsisingit ng 'suicide' stuff... pero anyway, agad kaming bumabalik sa topic...

sex...

teka anong oras nga ba kami nag-mall?

11AM-4PM.

aba, partida [sabi ng ilan]... ang init ng oras na ganun to handle 'sex' hehe


sensya na, kaya naming i-handle iyon.







>>>Ate Marie and her baon while on our way to SM Taytay

No comments: